Skins

Tin học văn phòng

 

Đăng lúc: Thứ bảy - 24/09/2011 17:40

Đã xem: 1169 Phản hồi 0

In 1 phần section trong văn bản Word

Trong 1 văn bản Word bất kỳ, nếu xét về mặt lý thuyết thì chúng ta không thể in được từng phần section riêng biệt, nhưng các bạn vẫn có thể làm được việc này với mẹo nhỏ sau đây. Đó là dựa trên số thứ tự sắp xếp của section trong khi phân trang...

Quản Trị Mạng - Trong 1 văn bản Word bất kỳ, nếu xét về mặt lý thuyết thì chúng ta không thể in được từng phần section riêng biệt, nhưng các bạn vẫn có thể làm được việc này với mẹo nhỏ sau đây. Đó là dựa trên số thứ tự sắp xếp của section trong khi phân trang.

Để xác định được số thứ tự này, các bạn chỉ cần nhấn chuột phải và menu Status, đánh dấu vào mục Section, và ứng dụng sẽ hiển thị thông tin tương ứng trên thanh trạng thái. Còn với phiên bản Microsoft Word 2003 thì thông tin này sẽ được liệt kê ngay ở chế độ mặc định:

Khi thông tin Section hiển thị, chúng ta chỉ cần chọn và in phần văn bản tương ứng với số thứ tự đó. Nhấn menu File > Print trên cửa sổ hiển thị bên trái, chọn tiếp mục Print Custom Range từ menu hiển thị, còn trong Word 2003 thì các bạn chỉ cần nhập số Section trong phần Page của Print Range, và cuối cùng là nhấn Enter để in:


Ví dụ, nếu muốn in Section 2 thì điền s2

Chúc các bạn thành công!


Nguồn tin: Quantrimang.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết