Skins

Thông tin sản phẩm

 

Đăng lúc: Chủ nhật - 31/05/2009 04:48

Đã xem: 7691 Phản hồi 0

Hệ thống báo trộm tự động

Hệ thống báo trộm tự động

Hệ thống báo trộm tự động

Nếu bạn thật sự muốn làm tất cả mọi thứ để bảo vệ gia đình và doanh nghiệp của bạn, thì hãy cùng chúng tôi lựa chọn những thiết bị chống ột nhập có những đặc tính kỹ thuật cao nhất, thích hợp nhất với nhu cầu của iêng bạn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển hệ thống bằng bàn phím, bằng emote, hoặc điều khiển qua điện thoại. Khi có báo động, hoặc là nó báo động tại hỗ bằng còi, hoặc nhắn tin cho bạn biết qua máy nhắn tin, hoặc quay số điện hoại báo cho bạn biết qua số điện thoại riêng của bạn.

Hệ Thống Chống Đột Nhập

Nếu bạn thật sự muốn làm tất cả mọi thứ để bảo vệ gia đình à doanh nghiệp của bạn, thì hãy cùng chúng tôi lựa chọn những thiết bị chống ột nhập có những đặc tính kỹ thuật cao nhất, thích hợp nhất với nhu cầu của iêng bạn.
Bạn có thể dễ dàng điều khiển hệ thống bằng bàn phím, bằng emote, hoặc điều khiển qua điện thoại. Khi có báo động, hoặc là nó báo động tại hỗ bằng còi, hoặc nhắn tin cho bạn biết qua máy nhắn tin, hoặc quay số điện hoại báo cho bạn biết qua số điện thoại riêng của bạn.
Ngoài chức năng báo trộm, hệ thống còn có thể kết hợp chức ăng báo cháy.
Những thiết bị căn bản thuộc hệ thống chống đột nhập:

*Tủ điều khiển :

Gồm cả bàn phím, dành cho chủ nhân hệ thống điều khiển hằng ngày, như ra lịnh cho nó giám sát khi đi ra khỏi nhà hoặc trước khi đi ngủ, ra lịnh cho nó ngưng giám sát khi đi về nhà, hoặc ra lịnh cho nó giám sát từng khu vực nào đó trong nhà mà thôi, hoặc để tắt chuông/còi sau khi báo động,... Có thể có loại vô tuyến hoặc hữu tuyến.

*Công tắc từ:

Lắp đặt ở cửa ra vào, cửa sổ, cửa tủ,... Nếu mở cửa bất hợp lệ, còi sẽ báo động. Có loại công tắc từ dùng cho cửa gỗ, và cũng có loại công tắc từ dành cho cửa sắt.

*Đầu hồng ngoại: Có 2 loại đầu hồng ngoại: passive (thụ động) và photoelectric beam (chùm tia quang điện).


Đầu hồng ngoại passive

Hoạt động như một thiết bị cảm ứng thụ động dò năng lượng hồng ngoại (PIR - passive infrared).
Thiết bị cảm ứng này phát hiện sự hiện diện của con người trong tầm nhìn của nó bằng cách cảm ứng thân nhiệt của con người, mà nhiệt độ ngoài da thường là khoảng 93 độ F, tỏa ra một năng lượng hồng ngoại có bước sóng khoảng từ 9 đến 10 micrometers.
Trong khi đó, thiết bị cảm ứng này, theo tiêu chuẩn, có thể cảm ứng trong phạm vi bước sóng từ 8 đến 12 micrometers. Nó thường ứng dụng trong một không gian hẹp. Đầu hồng ngoại này thường được gắn trên tường hoặc trần nhà, trong nhà hoặc ngoài trời, giám sát khoảng không gian mà nó ''canh chừng''. Nếu có người đi vào khu vực ấy bất hợp lệ, nó sẽ truyền tín hiệu về control panel và rồi còi sẽ báo động.


Đầu hồng ngoại photoelectric beam (chùm tia quang điện)

Gồm 2 bô phận được gắn ở 2 vị trí cách xa nhau (từ 2 m đến 50 m, 100 m, 200 m). Một đầu là thiết bị phát sáng, còn đầu kia là thiết bị nhận sáng. Trong điều kiện bình thường, thiết bị nhận sáng luôn luôn nhận được tín hiệu của chùm sáng phát ra từ thiết bị phát sáng. Khi có người đi qua, cắt ngang chùm tia, tín hiệu truyền gián đoạn, nó sẽ ghi nhận và báo động. Loại này thường dùng như một hàng rào giám sát.

*Đầu báo kiếng vỡ:

Gắn ở gần cửa ra vào hoặc cửa sổ nào làm bằng kiếng. Thiết bị này dùng cả 2 kỹ thuật phân tích ''áp lực không khí'' và ''phân tích âm thanh'' (air pressure and sound analysis). Có loại thiết bị có thể chỉnh độ nhạy cảm để thích hợp với những điều kiện khác nhau tại mỗi hiện trường: loại kiếng, kích thước kiếng, hoặc khoảng cách từ mặt kiếng tới thiết bị. Khi kiếng bị đập vỡ, nó sẽ phát tín hiệu báo động.

*Đầu báo chấn động:

Gắn trên tường (kho tiền, nhà giam, khu quân sự, viện bảo tàng...). Nếu có người đục tường, thiết bị này sẽ ghi nhận chấn động ấy truyền dẫn qua vách tường và phát tín hiệu báo động.

*Đầu báo nước tràn:

Báo cho biết mực nước (hoặc các chất lỏng không cháy) sắp tràn.
Thường ứng dụng cho máy bơm hút, máy giặt, nhà bếp.

*Còi, chuông, đèn báo động: báo cho chủ nhân hệ thống biết những sự việc xảy ra.

Tác giả bài viết: PCCC T-M

Ý kiến bạn đọc